TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN CSKH AIG

Công ty TNHH Tập đoàn Đầu tư Châu Á – AIG là đơn vị quảng cáo có trụ sở chính làm việc Bình Định. Là công ty chuyên đầu tư, dịch vụ, sản xuất, thương mại, nhập khẩu về lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam. Với hệ thống sản phẩm trải dài khắp các tỉnh thành, cùng với đó AIG đã không ngừng xây dựng và hình thành Hệ sinh thái quảng cáo (www.aig.asiamedia.vn) – nơi cung cấp những trải nghiệm quảng cáo cùng nhiều tiện ích cho khách hàng, đối tác.

Với kế hoạch phát triển mở rộng mạng lưới hoạt động cũng như xây dựng quy mô phát triển văn phòng, hình thành các chi nhánh, công ty con, thực hiện liên doanh lĩnh vực quảng cáo toàn quốc. AIG mong muốn tìm kiếm nhân viên CSKH đồng hành phát triển cùng AIG trong kế hoạch trên. Nay AIG tuyển dụng nhân viên CSKH – nhân viên Chăm sóc Khách hàng xuất sắc để tham gia vào đội ngũ của chúng tôi. Với sứ mệnh chăm sóc khách hàng và đảm bảo họ có trải nghiệm tốt nhất khi làm việc với chúng tôi, bạn sẽ đóng một vai trò quan trọng trong công ty của chúng tôi.

 Tuyển 02 vị trí: Nhân viên CSKH

Mức lương: Thỏa thuận

Khu vực tuyển: Bình Định

Văn phòng làm việc: Quy Nhơn

📍Mô tả công việc

 Thực hiện làm Hợp đồng, hồ sơ giấy tờ liên quan đến nghiệm thu, báo giá các sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

 Tham gia xây dựng và quản lý kênh thông tin của doanh nghiệp giúp quảng bá rộng rãi đến Khách hàng.

 Xây dựng các hồ sơ sản phẩm của doanh nghiệp.

 Thực hiện cập nhật hồ sơ sản phẩm, đánh giá sản phẩm trên trang quản lý sản phẩm của doanh nghiệp.

 Thực hiện CSKH dựa trên quy trình có sẵn tại Hệ Thống ERP của doanh nghiệp.

 Đóng góp ý kiến và nỗ lực hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 Làm việc trên nguyên tắc tôn trọng quy định, chính sách và văn hóa của doanh nghiệp mình.

 Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả.

📍 Quy trình đào tạo

1. Đối với người chưa có kinh nghiệm:

– Làm quen, tiếp xúc với môi trường làm việc – 1 ngày.

– Làm việc trên hệ thống: Tìm hiểu về quy trình, vận hành của hệ thống doanh nghiệp; Làm quen với sản phẩm của công ty và các công cụ hỗ trợ cho công việc – 1 tuần.

– Thực hành CSKH trực tiếp trên các thanh công cụ theo sự hướng dẫn của Cấp Lãnh đạo và Người quản lý: 1 Tháng đến 2 tháng.

– Trở thành nhân viên chính thức và tự chủ trong công việc sau 1 đến 2 tháng thử việc.

2. Đối với người đã có kinh nghiệm:

– Làm quen, tiếp xúc với môi trường làm việc – 1 ngày.

– Làm việc trên hệ thống: Tìm hiểu về quy trình, vận hành của hệ thống doanh nghiệp; Làm quen với sản phẩm của công ty và các công cụ hỗ trợ cho công việc – 1 ngày.

– Làm việc CSKH trực tiếp trên các thanh công cụ theo sự hướng dẫn của Cấp Lãnh đạo và Người quản lý: 3 Tuần

– Trở thành nhân viên chính thức và tự chủ trong công việc sau 1 tháng thử việc.

Yêu cầu công việc:

– Tốt nghiệp trung cấp/cao đẳng/đại học các ngành liên quan

– Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo

– Năng động, sáng tạo, nhạy bén, có tinh thần trách nhiệm trong công việc, chịu đựng sức ép trong công việc cao.

– Khả năng làm việc nhóm tốt, hỗ trợ đồng nghiệp trong công việc

⏰ Thời gian làm việc: 

– Sáng 7h30-12:00; Chiều: 13:30-17:00( thứ 2 – thứ 6 hàng tuần)

– Chế độ chính sách theo quy định của luật lao động + chính sách theo quy định của công ty.

Hãy gửi ngay hồ sơ cho chúng tôi để có cơ hội làm việc tại Công ty quảng cáo ngoài trời chuyên nghiệp ASIA MEDIA VIETNAM

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Hồ sơ ứng tuyển gửi về địa chỉ mail: linh.huynh@asiamedia.vn

 Văn phòng Công ty: 82 Bùi Thị Xuân, Phường Lê Hồng Phong, Quy Nhơn

Để biết thêm thông tin vui lòng liên hệ: Ms.Linh – 0936 221 577

Chúng tôi sẵn lòng đón nhận bạn sau khi apply

Nơi khởi đầu thành công, mang lại thu nhập tốt nhất cho bạn trong hệ sinh thái quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.

Tham khảo hệ sinh thái:

Chia sẻ với:

Scroll to Top