Thông Báo: Lịch Họp Giao Ban AIG Mới Nhất

I. Mục Tiêu Họp Giao Ban:

  1. Đảm bảo sự tham gia của mọi cá nhân, quản lý, và lãnh đạo trong cuộc họp giao ban.
  2. Giải quyết các vấn đề về trễ tiến và tắt nghẽn, đồng thời đề xuất phương án triển khai nhằm giảm sút doanh thu và thúc đẩy thanh toán.
  3. Xây dựng KPI hiệu quả hơn để đối mặt với tình trạng thiếu sáng tạo và tư duy, đồng thời tăng cường tương tác với số liệu, đồng nghiệp, đối tác, và khách hàng.
  4. Tối ưu hóa quản lý nhà nước để giảm trễ và đạt hiệu quả trong hoạt động kinh doanh.

II. Lịch Họp Giao Ban:

Lịch họp giao ban được cập nhật, mong mọi người tham gia đảm bảo sự hiện diện đúng giờ.

Hãy lưu ý thay đổi trong lịch họp giao ban, quý vị có thể kiểm tra chi tiết trên hệ thống thông tin nội bộ.

  • Ngày: Hàng tuần, tháng, quý và kết thúc năm.
  • Thời Gian: 9:00 – 11:00 (phụ thuộc vào quyết định của chủ trì và sẽ được phân bổ trên hệ thống họp giao ban)
  • Địa Điểm: Phòng Họp chính (online hoặc sắp xếp phòng họp phù hợp nhất)

III. Nội Dung Họp:

  1. Kiểm Tra Thực Hiện Công Việc:
  • Đánh giá tiến triển công việc cá nhân và phòng ban.
  • Xác định vấn đề trễ tiến và đề xuất giải pháp.
  1. Xử Lý Nghẽn Cứng và Triển Khai Phương Án:
  • Đề xuất giải pháp giải quyết nghẽn cứng trong quá trình làm việc.
  • Triển khai phương án cụ thể để giảm sút doanh thu.
  1. Xây Dựng và Đánh Giá KPI:
  • Thảo luận về việc xây dựng và cải thiện KPI.
  • Đánh giá hiệu suất theo các chỉ số đã đề ra.
  1. Tăng Cường Tương Tác và Sáng Tạo:
  • Đề xuất cách tăng cường tương tác hàng ngày.
  • Khuyến khích ý tưởng sáng tạo và tư duy mới.
  1. Optimizing Government Management:
  • Đánh giá hiệu quả của quản lý nhà nước và đề xuất cải thiện.
  • Xác định rủi ro và giải pháp.

IV. Đánh Giá và Kết Luận:

  • Đánh giá hiệu suất cuộc họp và thu thập ý kiến đóng góp.
  • Xác định bước tiếp theo và phân công nhiệm vụ cụ thể.

V. Lợi Ích Dự Kiến:

  • Giảm trễ và tối ưu hóa quá trình làm việc.
  • Xây dựng KPI hiệu quả, tăng sáng tạo và tương tác.
  • Tăng cường khả năng đối phó với thách thức trong hoạt động kinh doanh.

VI. Thực Hiện Kịp Thời:

  • Lập lịch họp trước ít nhất 1 tuần, 1 tháng, hoặc quý trong năm.
  • Chuẩn bị văn bản và báo cáo trước họp.
  • Tổ chức theo đúng lịch trình đã đề ra.

VII. Kết Luận:

Bằng sự hợp tác và nỗ lực chung, chúng ta sẽ xây dựng và cải thiện hoạt động kinh doanh AIG, đảm bảo sự phát triển bền vững và duy trì vị thế lãnh đạo.

Trân trọng, Phạm Văn Thành Tổng Giám Đốc 12/10/2023

Chúng tôi sẵn lòng đón nhận bạn sau khi apply

Nơi khởi đầu thành công, mang lại thu nhập tốt nhất cho bạn trong hệ sinh thái quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam.

Tham khảo hệ sinh thái:

Chia sẻ với:

Scroll to Top