Mô tả công việc:

 

– Giới thiệu, tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. (công ty đào tạo )

– Tìm kiếm khách hàng mới và sàng lọc thông tin khách hàng trên data khách hàng.

– Thực hiện hỗ trợ các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình làm việc của công ty. (công ty đào tạo)

– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng. (công ty đào tạo)

– Cập nhật thông tin sản phẩm,chính sách. Đảm bảo cung cấp, tư vấn chính xác thông tin cho khách hàng. (công ty đào tạo)

– Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên
– Yêu cầu trình độ Đại học/Cao đẳng (ưu tiên:  chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing…)
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng/nhân viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
– Có kỹ năng quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch.
– Chủ động quản lý và hoàn thành công việc.
– Có kĩ năng làm việc theo nhóm, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
– Tương tác tốt với các phòng ban khác, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
– Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng, như: Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng

– Thu nhập và thưởng định kỳ; Cạnh tranh theo năng lực;
– Đóng bảo hiểm 
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương: thỏa thuận


Thông tin liên lạc:

CV gửi theo mail: hr@asiamedia.vn

SĐT: Ms.Quỳnh 0979781077

Địa điểm làm việc: 82 Bùi Thị Xuân, P.Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Bình Định

Chia sẻ
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on skype
Scroll to Top