Mô tả công việc:
– Giới thiệu, tư vấn trực tiếp, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty. (công ty đào tạo )
– Tìm kiếm khách hàng mới và sàng lọc thông tin khách hàng trên data khách hàng.
– Thực hiện hỗ trợ các thủ tục ký kết hợp đồng với khách hàng theo quy trình làm việc của công ty. (công ty đào tạo)
– Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm, dịch vụ khách hàng đang sử dụng. (công ty đào tạo)
– Cập nhật thông tin sản phẩm,chính sách. Đảm bảo cung cấp, tư vấn chính xác thông tin cho khách hàng. (công ty đào tạo)
– Hỗ trợ các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc:
– Nam/nữ từ 23 tuổi trở lên
– Yêu cầu trình độ Đại học/Cao đẳng (ưu tiên: chuyên ngành Quản trị kinh doanh, kinh tế, Marketing…)
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí nhân viên chăm sóc khách hàng/nhân viên kinh doanh, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông quảng cáo.
– Có kỹ năng quản lý thời gian, thiết lập và triển khai kế hoạch.
– Chủ động quản lý và hoàn thành công việc.
– Có kĩ năng làm việc theo nhóm, có tinh thần học hỏi, cầu tiến.
– Tương tác tốt với các phòng ban khác, có tinh thần trách nhiệm, chịu áp lực công việc.
– Thành thạo phần mềm vi tính văn phòng, như: Word, Excel, Power Point
Quyền lợi được hưởng
– Thu nhập và thưởng định kỳ; Cạnh tranh theo năng lực;
– Đóng bảo hiểm
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
Mức lương: thỏa thuận
Thông tin liên lạc:
CV gửi theo mail: hr@asiamedia.vn
SĐT: Ms.Quỳnh 0979781077
Địa điểm làm việc: 82 Bùi Thị Xuân, P.Lê Hồng Phong, TP Quy Nhơn, Bình Định