KÝ KẾT MOU - GẮN KẾT 4 SÀN THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ - TĂNG TRƯỞNG DOANH THU BỀN VỮNG
Trong xu hướng toàn cầu hóa và số hóa nhanh chóng, việc xây dựng những hệ sinh thái liên kết chặt chẽ giữ vai trò then chốt trong việc duy trì lợi thế cạnh tranh và đón đầu xu hướng. Nhằm hiện thực hóa chiến lược xây dựng hệ sinh thái số AIG đồng bộ – hiệu quả – bền vững, Ban lãnh đạo AIG chính thức thông báo về việc ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) giữa AIG và 4 nền tảng chiến lược thuộc hệ thống, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển nội bộ và mở rộng thị trường.
4 NỀN TẢNG CỐT LÕI THUỘC HỆ SINH THÁI AIG
EX-DOOH – Nền tảng quảng cáo ngoài trời số hóa
Giải pháp truyền thông phủ sóng toàn quốc, số hóa trải nghiệm quảng cáo ngoài trời với dữ liệu thời gian thực.
2. ADTECH – Sàn thương mại linh kiện & thiết bị quảng cáo
Kết nối chuỗi cung ứng toàn ngành quảng cáo – từ nhà sản xuất đến nhà thi công, đảm bảo chất lượng và tốc độ.
3. TDC (Thành Đạt Company) – Vận hành, thiết kế & sản xuất
Nơi tập trung và quản lý toàn bộ dữ liệu vận hành, tối ưu quy trình và tăng tốc chuyển đổi số.
🔗 NEXUS – Nền tảng sự kiện & liên kết doanh nghiệp
Kết nối cộng đồng – lan tỏa giá trị thương hiệu trên mọi mặt trận truyền thông.
MỤC TIÊU CHÍNH

✅ Kết nối nguồn lực nội bộ – giữa nhân sự, công nghệ, thị trường
✅ Thống nhất quy trình và công cụ vận hành trên toàn hệ thống
✅ Tăng trưởng doanh thu rõ ràng – minh bạch – bền vững
✅ Tối ưu năng lực cạnh tranh trong kỷ nguyên số & AI
THÔNG ĐIỆP TẦM NHÌN
"KẾT Nối 4 Sàn - Tăng Trưởng Doanh Thu Bền Vững"
Trong giai đoạn 2025–2030, AIG đặt mục tiêu trở thành hệ sinh thái dẫn đầu trong ngành quảng cáo – công nghệ – thương mại điện tỬ. Việc ký kết MOU giữa 4 nền tảng chiến lược chính là lời khẳng định cho sự quyết tâm đồng bộ, sáng tạo, và tiên phong.
Không chỉ là một bước đi chiến lược trong hành trình phát triển nội bộ, đây còn là lời khẳng định mạnh mẽ cho tinh thần đồng lòng, hợp lực của toàn hệ thống AIG. Chúng tôi cam kết phát huy tối đa sức mạnh tổng thể giữa các nền tảng, cùng nhau kiến tạo giá trị đột phá, tạo tiền đề cho sự tăng trưởng bền vững giai đoạn 2025–2030.
Với tầm nhìn trở thành hệ sinh thái số dẫn đầu trong lĩnh vực quảng cáo – công nghệ – thương mại điện tử, AIG không ngừng đổi mới, sẵn sàng bứt phá để tiên phong kiến tạo chuẩn mực mới cho ngành.
Phát Động & Đồng Bộ Triển Khai- Nâng Tầm Hiệu Quả Nội Bộ!
AIG đang chính thức phát động và đồng bộ triển khai các sáng kiến quan trọng nhằm tối ưu hóa hoạt động và tăng cường sức mạnh nội tại. Theo đó:
Mỗi đơn vị nền tảng sẽ được phân công nhân sự đầu mối rõ ràng, đảm bảo việc điều phối và trách nhiệm xuyên suốt.
Chúng ta sẽ đồng bộ hóa quy trình làm việc, công cụ báo cáo và hệ thống KPI theo hướng hợp nhất, giúp mọi hoạt động trở nên mạch lạc và hiệu quả hơn.
Truyền thông nội bộ sẽ được đẩy mạnh, với việc chia sẻ thông tin định kỳ và minh bạch trên hệ thống ERP cùng các nhóm chuyên môn, đảm bảo mọi người luôn nắm bắt được bức tranh toàn cảnh và cùng nhau tiến bước.

AIG Communications