hinh 5

Tuy vậy, nhìn chung công nghệ quảng cáo tại Việt Nam vẫn còn một số thiếu sót, và phát triển không đồng đều, điển hình:

  •  Chưa có sự đổi mới: Điều đáng nói ở đây là truyền thông một cách rập khuôn, thiếu sự sáng tạo.
  •  Quảng cáo không phù hợp với các khu vực trên thế giới.
  •  Chưa áp dụng những công nghệ tiên tiến, bị tụt hậu so với các nước phát triển khác trong khu vực.

Chấm dứt tình trạng truyền thông kém hiệu quả đó. Công ty TNHH tập đoàn đầu tư Châu Á, đang toàn lực triển khai các chiến lược phát triển, không chỉ với mục đích đưa công ty ngày một lớn mạnh mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển của dất nước một cách toàn diện nhất.

Mục tiêu chiến lược :

  • Dự kiến đến năm 2020, Công ty TNHH tập đoàn Đầu tư Châu Á sẽ trở thành một tập đoàn đa ngành nghề gồm sản xuất, đầu tư, nhập khẩu, phân phối và cung ứng dịch vụ công nghệ Quảng cáo có thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam và trong trong khu vực.
  • Tập đoàn có hệ thống quản trị, nhân lực hiện đại, đồng đều, linh hoạt đáp ứng được các yêu cầu phát triển theo tiêu chuẩn. Hoạt động của tập đoàn dựa trên nền tảng cân bằng sản xuất – thương mại – dịch vụ, chú trọng trong lĩnh vực phát triển cơ sở hạ tầng nhà xưởng, đầu tư phát triển Công nghệ Quảng cáo và dịch vụ thương mại hiện đại.
  • Tạo mối quan hệ hợp tác làm ăn với những tập đoàn sản xuất và phân phối hàng đầu tại khu vực và các nước lân cận, là những nền tảng quan trọng đưa công ty TNHH Châu Á phát triển và lan rộng trên toàn thế giới.

hinh5(7)
Untitled-3
Chia sẻ
Share on facebook
Share on twitter
Share on linkedin
Share on pinterest
Share on skype
Scroll to Top